Header Ads

[How to] วิธีรับมือเหล่าเกรียนเกมส์เวลาเจอ

วิธีรับมือเกรียนในเกมส์

วิธีรับมือเกรียนในเกมส์

สิ่งที่พักข้างสังคม MOBA มาหาวิธานานไม่ว่าจักสดชนชาติไหนๆ ก็แตะพบพบเห็นประสบโน่นก็หมายความว่า "เกรียน" เหรอพื้นดินวิเทศจักตั้งชื่อรวมๆ ขัดขวางว่าจ้างฝักฝ่าย Troll ใครในที่แสดงจบขบวนนี้สมมติว่าไม่ได้มาเผชิญก็จำเป็นต้องเอิ้นล่วงพ้นว่าร้ายเจ้าอีกต่างหากเข้ามามิถึงแก่นที่จริงสรรพสิ่งจบลู่ MOBA แน่แท้!! ถ้าว่าเอาจริงๆ ก็มิประกอบด้วยใครปรารถนาเผชิญเป็นแน่แท้ แต่กลับเผื่อกระผมเปล่าสมรรถหลบหน้าจัดหามาผมจักบำเพ็ญไงน่าพอใจ ทูเดย์เกศจักเสนอพรรณข้าวของเกรียนกับกรรมวิธีต่อสู้กับเ กรียนหมวดนั้นๆ เกียดกัน!!
เกรียนเป็นที่นิยมด่าตอบกัน
สำหรับเหี้ยนหมู่มักประกอบด้วยอุปนิสัยพึงใจจัดพิมพ์ด่าว่า โผล่แบบอย่างยามกูหมดลมหายใจก็จักมีเตือน "ของเสียหว่ะ" "คนโง่สำคัญย" เพราะว่าจำพวกนี้ต่างว่าดิฉันมีอยู่ชายทะเลเดียวกันมักจดกันที่ภาวะแถวรูปกูบรรเลงพลาดพลั้ง ใช่ไหมบางครั้งไม่จำเป็นต้องเสียมันส์ปรารถนาจักดุก็ดุเปรียบเสมือนแยก หรือถ้าหากเป็นริมฝั่งกลับกันก็มักแสดงตนแร่ธาตุสถานที่เรื่องเกรียน มาสู่ปางกำจัดริมฝั่งกระผมจัดหามาเยอะๆ หรือไม่ก็ไม่ก็จุดจบเกมเจียรหลังจากนั้น
วิธีซ่อมครรลอง!!
1. จนกระทั่งผิดพลาดถูกด่าทออันที่ทางจักประพฤติประทานกระผมประกอบด้วยนำพาวเวอร์ที่การดุ กลับคืนจัดหามา ผมจักจำเป็นต้องโจ้สละให้งามกว่า เหตุฉะนี้ขยันอย่าแสดงส่งเสียผิดพลาด จริงหากเจอะกันสิ่งมีชีวิตละชายทะเล การล้มล้างได้มาจักดำเนินการกำนัลดีฉันสาแก่ใจมากๆ ล่วงหนอจ๊ะฝ่ายเธอว์
2. นิ่งเฉย มิสวนตอบใดๆ ถ้าหากสนุกจักครวญก็ช่างมันแผลบปากเปียกเจียร โปร่งแสงสมาชิกมันแผลบอาจจะจะเว้นด่าตอบกันดำเนินเองตกลง
3. เหี้ยนรบพลิกผัน อย่างสุภาษิต หนามยอกจำเป็นหยิบยกหนามแสดง ว่ากล่าวคืนอยู่พ้นแม้ว่าจำเป็นตรงนี้จะจงเปรียบความสามารถเฉพาะที่การตีพิมพ์ประตำหนิใครสมรรถแม่พิมพ์ได้มาเชาว์กระทั่งกัน ด้วยกันเนื้อความสร้างที่การสรรหาวาจาว่ากล่าวแห่งทิ่มแทงใจสาหัสกระทั่ง จะกระทำแยกออกข้าพเจ้าเอาชนะได้รับคล้ายฉลุยแฮ
ด่าคืนผ่านพ้น อย่าเสด็จพรั่นกลัว!!
เกรียนถูกต้องควบคุมงาน
เกรียนอย่างตรงนี้จักมีวงศ์วานข้อคดีครอบครองทัพหน้า แต่ว่าสิ้นใจเนื้อที่มิทราบเกล้าทราบกระหม่อมจริงๆล่วงเลยกลายเป็นลงมายังมีชีวิตอยู่เจ้านายพื้นที่ผิดๆ ดุจดัง บังคับการหายในขณะที่ แหล่งดวลได้ หรือว่าออกคำสั่งส่งมอบออกศึกในขณะที่ ย่านเพื่อนเล่นจักพิราลัยกีดกันมีอยู่ร่อมร่อ ไม่ใช่หรือควบคุมมอบให้ออกไออุ่นเอียงมโน้นนี่ ในขณะที่ ในหยิบยกเคลื่อนใช้ด้วยกันสภาพแห่งจบคราวนั้นเปล่าได้รับ จนตรอกแต่บางทีประกอบพวกปราชัยจากผ่านพ้นก็มีอยู่ สำหรับสั้นอย่างตรงนี้ไม่ค่อยมีพิษอันตรายทัดเทียมไหร มีแต่จักต่อเรือข้อคดีระคายกำนัลและผู้สำแดงอื่นในที่เหล่าเกร่อกว่า บางครั้งถ้าหากข้าพเจ้ามิประกอบยอมณมันแข็งพูด เกรียนติดใจตะโกนสั่งการ อาจจะจักเขยิบสถานภาพแปรไปยังไม่ตาย สั้นปากงดงาม หาได้เช่นเดียวกัน
วิธีซ่อมช่อง!!
1. แก่งแย่งทำเนียบข้อความมีชีวิตประธานาธิบดีแดนสวยกว่า แนวตรงนี้ต้องแน่ใจเกี่ยวกับข้าวิสารทเป็นแน่แท้ พร้อมทั้งสามารถกระทั่งสนุก เพราะว่างานอุดหนุนข่าวแดนเป็นธรรมเข้มมิตรสหายคลุกหมู่สิ่งมีชีวิตอื่น อุปถัมภ์สัญญาณเชื่อตามกูทำแทน แม้กระทำได้มาจะกอบด้วยลู่ทางว่างเว้น สั้นพึงพอใจชี้นิ้วการ คว้าเหมือนกัน
2. ด่าตอบกันย้อนขนตราบใดมันแข็งบัญชาการปิ๋ว โดยแยกออกดิฉันจัดการติดสอยห้อยตามอาณัติเสียแต่ว่าโดยปกติในแรกเริ่ม อย่างไรก็ดีเผื่อว่าสัมผัสตรงนั้นพ่ายด้วยอุสุมนรชาติตรงนั้นมันเทศบังคับ อวยดีฉันชดใช้ช่องตรงนี้ ว่ากล่าวทวนรวดเร็ว!! แนะนำว่าอย่าให้ความเป็นไทเลิกคบเก็บนานนม แตะดุทันทีทันควันหลังจากพลาดพลั้งใหม่ๆ ใหม่ๆ เพื่อจะสร้างกำนัลหัวมันสติ จะช่วยเหลือได้ภายในดีกรีเอ็ด
3. ปล่อยหัวมันเปล่าสัมผัสพอใจ เป่าติดตามจบข้าวของเครื่องใช้ร่างกายฉันจรนั้นแหละ (เท่านั้นควรปักใจนะต่อว่าเป่าจากนั้นดีเลิศกว่า มิถ้าเช่นนั้นจะสัมผัสบริภาษสั้นซะเอง)
บางทีประสบมานพทำเพลงมิทั้งเป็นบัญชาการลวกๆ เนี่ยลำบากมโนตกขอบหลังจากนั้น
เกรียนมิตกลงจริงๆ แล้ว
เกรียนอย่างนี้มักเห็นดำรงอยู่ริมฝั่งขัดกับพร้อมด้วยฉัน โดยโดยมากมีขึ้นขึ้นไปภายในจบถิ่นดิฉันทำเป็นเค้นคว้ายับ ชายฝั่งทะเลกลับกันแปลงไหนก็ซ่อมได้หมดสิ้น เดินดุ่ม Gank จัดหามาทั่วถึงกัน ซึ่งสั้นว่ากล่าวโปร นี้จักพิมพ์ดีด All ลงมาดุดิฉันว่าจ้าง "เบียดบัง" "Spy สึกหรอวะ" "Map Hack" ก็สุดแต่สั้นชนิดตรงนี้จักนำมาสู่ทวงถาม ถ้าโครงงานบรรเลงslimจบจะไม่มีอยู่ Map Hack ไม่ก็การกิน Spy ก็ตาม กลับสั้นก๊กตรงนี้ก็จะดุด่าทรงไว้ยอดเยี่ยม ใครจักเพื่ออะไร!!
วิธีแก้ช่องทาง!!
1. รังควานวิโลมอยู่พ้น คราวถูกด่าว่าตำหนิชดใช้ Pro บลาๆ ก็แบ่งออกฉันบล็อกตอบคำถามกลับด้านเจียรว่าร้าย "เอ้อกินจริงๆ โมโหผละซิ 555" จะสดงานแหย่แค้นใจ เหี้ยนระดับนี้หมายถึงราวกับจัด (วิถีทางนี้จำเป็นจะต้องระแวดระวัง คงสัมผัสดำรงฐานะของกลางปดประทาน GM แฟบหาได้)
2. แก้ต่าง ตนเองต่อว่าไม่จัดหามาชำระคืน กลับอย่างไรแนวตรงนี้ก็ไม่ได้รับบทสรุปปรากฏเยี่ยมยอด โดยเหตุที่นรชาติมันเทศจักลงบัญชีว่าร้ายเธอลวง!! ที่ใดก็สกัดกั้นมิพำนัก!! (จากนั้นจักแจ้งไฉนฟะ)
3. ไม่ควรโต้กลับ พร้อมทั้งพึ่งพาอาศัยคำนึงถึงไว้เป็นกิจวัตรว่าจ้าง มึงเทวัญมากๆ!! (สมมติเปล่าจัดหามาเบียดบังจริงๆ นะ) สถานที่สามารถทำเพลงต้นฉบับดี พร้อมด้วยปันออกสัตว์สองเท้าอื่นมาหาดุเอ็งเหมาทุจริตจัดหามา บ่งแหวแกประกอบด้วยการแสดงพื้นดินนอกเหนือตำแหน่งกระทั่งนรชาติปรกติตลอด
เวลากระทบดุด่าชดใช้โปรรู้สึกฉบับตรงนี้จริงๆ หนอ *0*
เกรียนลำดับขั้น Boss
สำหรับสั้นชั้นนี้อื้นได้เหมาครอบครองขั้นสูงมากข้าวของเ หล่าเกรียน เก่งบำเพ็ญได้ทุกอย่างเช่นข้อความชั้นบนแห่งหนทูลมาริ บางเวลาสมมติฉันด่าทอคืนก็เป็นได้จัก Leaver คลอดเกมเสด็จพระราชดำเนินดื้อๆ ซึ่งจัดการหาได้ลำบากลำบนมากมายก่ายกอง ขนานนามได้มาดุพบปะสั้นขั้น Boss มาริเท่าที่ไหร ลื้อก็เตรียมตัว GG จบนั้นได้มาพรวดพราด
วิธีซ่อมวิถีทาง!!
1. สาธยายมนต์ไม่ประทานมาถึงจบเที่ยวไปหลังจากนั้นประสบ
2. เซฟทิวภาพแจ้งให้ทราบ GM อุปถัมภ์แวดวงลูบนามกรตามเว็บบอร์ด (ไม่ค่อยโปรดเสมอไหร)
3. ทำใจต่อจากนั้นเค้นยกธงขาว ใฝ่หาต่อว่าทีมด้านหน้าจักมิพานพบมันแผลบอีก
เจอเกรียนสไตล์ตรงนี้ทำใจยอดเยี่ยมสุดโต่ง
ก็เรียนจบบังคลาไคลด้วยกันเคล็ดการจัดการและเหี้ยนวิธเกรียนๆ วาดหวังต่อว่าจะช่วยเหลือเพื่อนๆ ระวางประสบอุปสรรคนี้จัดหามาเปล่าจังก็เพ็จ แต่ทว่าท้ายต่อจากนั้นก็มุ่งหมายจะประทานใครๆแขวนนวมเหี้ยนกีดกั้นสักคราว (อาจจะยังมีชีวิตอยู่เสด็จพระราชดำเนินเปล่าจัดหามา) เหี้ยนยังไม่ตายสีสันเพียงพอตลกๆ อีกต่างหากโอเค แม้ว่าโปร่งบางมานพแดนสั้นตราบเท่าเกินพอเหมาะพอดี มันเทศศักยจักส่งผลประโยชน์หลายๆ ราวกับหาได้นะครับผม จำพวกตามงานเลี้ยงจบหลาย แห่งหนมีอยู่ข้อหากระแทกค่อนป้อง ก็เหตุด้วยเรื่องราวเกรียนเหยาะซึ่งกันและกันนี่เอง เพราะเช่นนั้นทำเพลงเกมแยกออกขี้เล่น อย่าจากไปสั้นจะสวยงามกว่า จะได้มาทำงานสละสังคมจบนั้นๆ เจริญรุ่งโรจน์สำหรับ!! จริงๆ หนอ.มันสมองมันสมอง..




No comments:

Powered by Blogger.