Header Ads

คำคมขำๆกวนๆตลกๆ

 

มุกคำคมขำๆกวนๆตลกๆ

มุกคำคมขำๆกวนๆตลกๆ

ถนนหน้าบ้านยังเป็น "ลูกรัง"
แต่สักวันมันจะเป็นถนนของ "ลูกเรา"

ถ้าตอนนี้เธอว่าง
คิดถึงกันบ้างก็ได้นะครัช

ในเฟส รือคนม Cu มารัก
ถามเราจังว่า ทำไมชอบโพสต์ข้อความเสี่ยวๆ
จริง) ก็แค่อยากให้เธอเลี้ยวเข้ามากค LIKE

เธอยังเป็นคำตอบของฉัน
เวลาที่มีคนถามว่า "ฉันชอบใคร"

เธอทำให้ขยะล้นโลก
เพราะหัวใจทำให้แล้วของ
มันไม่ส รีไซเคิล"ได้

านนี้สิมยังไม่ขาว
เลยอยากมีสาวมาคบกัน
ยันผมของสองเราขาวก็ดีนะ

ฉันน่ะ....เป็นคน
"กวนตรีนสุดใจ"
เธอน่ะ...เป็นใคร
ถึงมา "กวนหัวใจสุคตรีน"

ขึ้นรถ ลงเรือ
ขึ้นเหนือ ส
าบจากเธอไม่มีทาง 

"พิษไข้" ยังทนได้
แต่ "พิษใจ" ใครจะทน

คำคมขำๆกวนๆตลกๆ

No comments:

Powered by Blogger.