Header Ads

[เรื่องเกรียนๆ] ถ้าโกงประจานเราได้เลย

เรื่องฮาๆ Summoner War ทำไมบล็อคล่ะ

เรื่องฮาๆ Summoner War ทำไมบล็อคล่ะ
เกรียน : "เราไม่โกงหรอกถ้าโกงนายประจานเราได้เลย" 😋
เหยื่อ : "เหรอ(ประจานแน่นอน)" 😒
เกรียน : "เรามีเครดิตนะเคยขายกับคนอื่นแล้ว" 😍

เรื่องฮาๆ Summoner War ทำไมบล็อคล่ะ 1

เรื่องฮาๆ Summoner War ทำไมบล็อคล่ะ 2
เกรียน : "เริ่มแลกกันเลยมั้ย" 😎

เรื่องฮาๆ Summoner War ทำไมบล็อคล่ะ 3
เหยื่อ : "ในรูปแลกกันทำไมต้องบล็อคเค้าล่ะ" 😠
เกรียน : "เค้าให้บล็อคเองหนูไม่เกี่ยว" 😀
เหยื่อ : "เหรอวะ" 😡

No comments:

Powered by Blogger.