Header Ads

[เรื่องเกรียนๆ] Host ขี้กาก

เรื่องฮาๆ TCG Dota 1 Host ขี้ด่า

แอดขอต่อเรื่องราวจาก เรื่องฮาๆ TCG Dota 1 ราชาบอลไม่แตะต้องหญิง

เรื่องฮาๆ TCG Dota 1 Host ขี้ด่า
 User 8F : "ถุ้ยพอละเปลืองน้ำลาย"😷
 User effect : "ผมเปรียบดั่งน้องชายที่แสนน่ารักของพี่บอกผมมาหญิงใช่มั้ย" 💗
เรื่องฮาๆ TCG Dota 1 Host ขี้ด่า 1
User effect : "สรุปพี่เป็นหญิงจริงๆผมรู้สึกหื่นเอ้ยผิดมากที่ด่าพี่ไปเยอะผมจะเอาชนะพี่ด้วยความหล่อของผม" 😎
เรื่องฮาๆ TCG Dota 1 Host ขี้ด่า 2
 แอดขอเริ่มเรื่องใหม่เบาๆของ host กากๆ
 User Blue : "เกรียนมาก host ด่าทีมตลอด" 😏
 User ดินแดนมหัศจรรย์ : "ไอ้โฮส รูนี่ตัวมันกากเองแท้ๆ" 😠
เรื่องฮาๆ TCG Dota 1 Host ขี้ด่า 3
 User เรดคาบ่อน : "ปิง 200+ เล่นไปให้หลุดหรอวะ" 😁
 User mendoka : "host กากาต้องไอ้ลัคกี้หมาน้อยน่ารัก" 😝

No comments:

Powered by Blogger.