Header Ads

[เรื่องเกรียนๆ] ราชาบอลไม่ด่าผุ้หญิงนะจ้ะ

เรื่องฮาๆ TCG Dota 1 ราชาบอลไม่แตะต้องหญิง

เรื่องฮาๆ TCG Dota 1 ราชาบอลไม่แตะต้องหญิง
 User Effect : "นี่ราชาขอไว้นะเลยยอมจบให้ถ้าราชาไม่สั่งยุติผมไม่จบง่ายๆ"😤
 User 8F : "โถวอิมันโถวนรกมาเกิด เรื่องมุงจ้ะ"😬
 User Effect : "ผมว่าพี่เป็นหญิงแน่เลยพี่ชื่อไรครับพี่สาวเดียวผมบอกราชาให้เลิกรังควานพี่ให้นะ" 😋
 User 8F : "ปญอ พูดเองตอบเอง" 😕
เรื่องฮาๆ TCG Dota 1 ราชาบอลไม่แตะต้องหญิง 1
  User Effect : "สรุปพี่ผู้หญิงหรือชายผมไม่ด่าหญิงนะครัช" 😎
  User 8F : "สั้นๆนะกุไม่ลดตัวเสียเวลากับไอ้หน้าตัวเมียอย่างมุงจบ"😡
  User Effect : "เห้ยผมไม่ใช่ราชาบอลนะอยากรู้ว่าผมจะได้ฟันหญิงมั้ยบอกมาๆ"😘
เรื่องฮาๆ TCG Dota 1 ราชาบอลไม่แตะต้องหญิง 2
 User 8F : "ถ้าไม่ใช่บอลขอสาปแช่งให้โครตเง่าสักราชมุงบึ้ม" 😈
 User Effect :"ผมถามดีๆหญิงใช่มั้ยถ้าผมเคยล่วงเกินพี่ต้องขอภัยด้วยอย่าถือสาผมบอลเพื่อนรักพี่ไง"😀

No comments:

Powered by Blogger.